Nhiệm vụ khả thi – Bùng nổ doanh số mùa cao điểm là workshop thứ 2 trong chuỗi The Journey Junction – Giao điểm hành trình nhằm mang đến những thông tin hữu ích cho nhà bán hàng khi mùa mega sale đến gần.
Buổi workshop đã diễn ra với 4 chủ đề chính:
- Xây dựng thương hiệu eCommerce bền vững
- Bùng nổ doanh thu mùa sales cuối năm với bán hàng đa kênh
- Tăng trưởng đột phá cùng sự kết hợp giữa Tiktok và Amazon
- Tối đa hoá và phát triển bền vững kênh website và chương trình hỗ trợ vốn lưu động cũng như tư vấn kế toán, tài chính và thuế cho Doanh nghiệp
Chị Mai Quỳnh Anh – Quản lý tài khoản cấp cao của Amazon Global Selling đã có những chia sẻ về tầm quan trọng và cách thức xây dựng thương hiệu bền vững cùng Amazon, giúp các nhà bán hàng có định hướng phát triển toàn cầu có thể xây dựng thương hiệu của mình một cách bài bản hơn.
Bên cạnh đó, anh Tùng Phạm – CEO của Anneco Group đã đề cập đến việc bán hàng đa kênh, một phương thức hiệu quả để tiếp cận khách hàng và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới.
TikTok cũng là một trong những kênh giúp thúc đẩy doanh số bán hàng trong mùa cuối năm với sự phát triển bứt phá ở thời điểm hiện tại. Ví dụ, hashtag #Amazonfinds trên TikTok đã đạt 28 tỷ lượt xem chứng minh sức ảnh hưởng của TikTok đối với quyết định mua hàng. Tại workshop, anh Quang Nguyễn – CEO của PATI Agency đã trình bày cụ thể về việc làm thế nào để tận dụng được ưu thế từ số lượt truy cập khổng lồ của TikTok và tăng chỉ số chuyển đổi khi kinh doanh sản phẩm trên Amazon.
Để làm phong phú hơn về mặt nội dung của chương trình, với vai trò là người bạn đồng hành đa giá trị, đại diện của LianLian Global Vietnam, anh Rocky Phạm đã có phần giới thiệu dịch vụ Cổng thanh toán của LianLian Global dành cho nhà bán hàng kinh doanh trên website riêng với đội ngũ hỗ trợ trực tiếp tại Việt Nam. Ngoài ra, luôn thấu hiểu những khó khăn tài chính của nhà bán hàng trên hành trình vươn ra biển lớn, LianLian còn mang đến dịch vụ hỗ trợ vốn lưu động cho những nhà bán có nhu cầu cũng như tư vấn về kế toán, thuế và hoàn thuế cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
Những con số nổi bật:
- Hơn 200 khách mời tham dự
- 15 đơn vị đối tác trong lĩnh vực thương mại điện tử
Đơn vị tổ chức:
LianLian Global Vietnam
Đơn vị phối hợp thực hiện:
Amazon Global Selling, Anneco Group, PATI Agency
Diễn giả