Ngày 25 tháng 4 vừa qua, sự kiện “Crack the Code: Branding and Innovation Ideation” với hai chủ đề chính được chia sẻ là Đổi mới sáng tạo (Innovation) và Gắn kết thương hiệu (Brand Engagement) đã được tổ chức rất thành công bởi LianLian Global.
Phần “Innovation” là những chia sẻ vô cùng truyền cảm hứng cho người nghe khi nói về việc những giá trị của phát minh, sáng chế, quyền sở hữu trí tuệ đã mang lại thành công to lớn cho các doanh nghiệp như thế nào.
Phần “Brand Engagement” lại đem đến cho người nghe những chiến lược vô cùng sáng tạo trong việc xây dựng sự gắn bó của thương hiệu mà không cần đầu tư quá nhiều cho quảng cáo; những kinh nghiệm thành công thực tế trong thay đổi thiết kế sản phẩm, thay đổi cách đặt tên, đặt từ khóa (keyword) hay cách kể câu chuyện của sản phẩm.
Bên cạnh những lợi thế to lớn trong việc nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận tới khách hàng, mở rộng thị trường, tối ưu nhân sự, thuận tiện trong logistic và thanh toán, Thương mại Điện tử đang bước vào giai đoạn cạnh tranh hơn, các gian hàng và nhãn hiệu cần có những chiến lược khác biệt mới có thể duy trì lợi thế.
Sự kiện “𝘾𝙍𝘼𝘾𝙆 𝙏𝙃𝙀 𝘾𝙊𝘿𝙀: 𝘽𝙍𝘼𝙉𝘿𝙄𝙉𝙂 𝘼𝙉𝘿 𝙄𝙉𝙉𝙊𝙑𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉 𝙄𝘿𝙀𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉” được LianLian Global tổ chức với mong muốn cùng nhà bán chinh phục các kiến thức độc bản để kinh doanh bền vững trên hành trình kinh doanh thương mại điện tử.
Dưới đây là tổng hợp những chia sẻ độc quyền về bán hàng xuyên biên giới cũng như giải mã các công thức đem lại lợi nhuận cao đến từ hai chuyên gia giàu kinh nghiệm:
Chiến lược sáng tạo và những vấn đề pháp lý
Mr. David Nguyen – CEO of Javari & Partners Law
- Những thương hiệu thành công nhờ đổi mới, trong đó có nhiều case study thành công của chính người Việt
- Tầm quan trọng của chiến lược sáng tạo sản phẩm. Câu chuyện 80:20 của đổi mới sáng tạo trong giá bán sản phẩm.
- Tên, dấu hiệu thương mại (Trademark)
- Bằng sáng chế (Patent)
- Tác quyền (Copyright)
- Bí mật giao thương (Trade secret)
Bí kíp bán hàng triệu đô
Coach Andy Lee – Founder of Ecomm Universe
- Nhà Đào tạo không chỉ hướng dẫn bạn kiếm tiền, mà còn giúp bạn tránh những rủi ro, đặc biệt là giúp bạn không phải mất tiền vô lý
- Công thức thành công: kiến thức, hành động, môi trường kinh doanh
- Khác biệt hóa sản phẩm là vô cùng quan trọng và có thể thực hiện trên nhiều phương diện:
- Bán theo bộ
- Bao bì & cách đóng gói
- Mẫu mã & kiểu dáng
- Màu sắc
- Giá cả
- Thứ tự ưu tiên trong thực hiện kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Tìm nguồn cung
- Quảng bá sản phẩm
Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ giải pháp thanh toán toàn diện cho các nhà bán hàng xuyên biên giới, LianLian không chỉ là dịch vụ vượt trội về nhận thanh toán, thanh toán xuyên biên giới hay rút tiền, chuyển đổi ngoại tệ mà còn tư vấn cho khách hàng vô số các hỗ trợ khác như:
- Cổng thanh toán LianLian Pay – giải pháp hoàn hảo cho nhà bán hàng DTC
- Chương trình hỗ trợ vốn lưu động
- Tư vấn tài chính và các vấn đề liên quan đến thuế và hoàn thuế xuất nhập khẩu
- Kết nối các đối tác nền tảng fulfilment, đào tạo về thương mại điện tử xuyên biên giới, đăng ký thương hiệu và dịch vụ vận chuyển toàn cầu
Liên hệ và theo dõi LianLian ở các kênh sau để được tư vấn toàn diện và cập nhật các thông tin mới nhất từ chúng tôi: