Jewelry eCommerce 2022 – Công thức để thành công

  • Đà Nẵng
  • 21/02/2024

Jewelry E-commerce 2022 – The Winning Formula tổ chức bởi Gearbubble đã tập hợp rất nhiều các đối tác và nhà bán trong cộng đồng MMO tại Việt Nam tham dự, là nơi khách mời có thể khám phá về tiềm năng của ngành trang sức, chiến lược vận hành doanh nghiệp, cách thức tạo nên một đội ngũ vững mạnh và công thức xây dựng cửa hàng triệu đô từ các chuyên gia trong và ngoài nước.

Trang sức luôn được xếp vào top ngành hàng tỷ đô với định giá toàn cầu lên đến 228 tỷ vào năm 2020 (theo Statista.com) và được dự đoán còn rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, khi sức mua và nhu cầu tặng quà tăng mạnh cũng chính là thời điểm vàng để ngành trang sức lên ngôi.

Sự kiện Jewelry E-commerce 2022 – The Winning Formula vào ngày 15/09 vừa qua đã nắm bắt được xu thế này và đã mở ra rất nhiều chủ đề dành cho các nhà bán hàng đã và đang có hứng thú với ngành trang sức POD, để bứt phá doanh thu mùa cuối năm nhờ vào các chiến lược vận hành chuẩn chỉnh và xây dựng đội ngũ hiệu quả.

Với sự có mặt của các diễn giả là chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhà bán hàng sẽ được lắng nghe vô vàn các chủ đề hấp dẫn:

  •     Tìm hiểu về ngành trang sức thế giới và cách chọn sản phẩm thương hiệu từ ông Berge Abajian – nhà sáng lập Bergio International, Inc.
  •     Bí quyết xây dựng thương hiệu trên Amazon từ chị Mai Quỳnh Anh – Quản lý tài khoản cấp cao Amazon Global Selling
  •     Case study về xây dựng mạng lưới bán hàng đa kênh từ giám đốc phát triển thương hiệu Aphrodite’s – ông Hassan Chattha
  •     Phương thức xây dựng đội ngũ MMO bền vững từ nhà đồng sáng lập Obox Group – anh Nguyễn Thanh Hùng
  •     Gearbubble – những cải tiến tương lai từ CEO Brandon Shelton

LianLian Global Vietnam hân hạnh có mặt tại sự kiện với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ giải pháp thanh toán toàn diện cho các nhà bán hàng xuyên biên giới. Không chỉ là các dịch vụ vượt trội về nhận thanh toán, thanh toán xuyên biên giới hay rút tiền, chuyển đổi ngoại tệ mà LianLian còn tư vấn cho khách hàng vô số các hỗ trợ khác như:

  • Cổng thanh toán LianLian Pay – giải pháp hoàn hảo cho nhà bán hàng DTC
  • Chương trình hỗ trợ vốn lưu động
  • Tư vấn tài chính và các vấn đề liên quan đến thuế và hoàn thuế xuất nhập khẩu
  • Kết nối các đối tác nền tảng fulfilment, đào tạo về thương mại điện tử xuyên biên giới, đăng ký thương hiệu và dịch vụ vận chuyển toàn cầu

Liên hệ với LianLian ở các kênh sau để được tư vấn toàn diện: 

Đơn vị tổ chức:

Gearbubble & Bergio

Đơn vị phối hợp thực hiện: