Mở cửa hợp tác đa phương giữa Thương mại Điện tử Việt Nam và Trung Quốc

  • TP. Hồ Chí Minh
  • 20/04/2024

Hội nghị thương mại điện tử tổ chức bởi Shanhaimap đã nhiều lần gây tiếng vang với quy mô khổng lồ tại các quốc gia, thu hút sự tham gia của những thương hiệu đa quốc gia, đặc biệt là những doanh nghiệp Trung Quốc hàng đầu. Vào ngày 29 tháng 6 vừa qua, “Hội nghị Thương mại điện tử Việt Nam 2023” do Shanhaimap Việt Nam và CPSEA, Bigseller đồng tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TPHCM, với sự quy tụ của hơn 500 doanh nghiệp, đánh dấu một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.

Thành công của sự kiện với hơn 500 doanh nghiệp và 1500 người tham gia đã hé lộ tương lai đầy triển vọng của ngành thương mại và dịch vụ điện tử ở Việt Nam, trong đó thống kê cho thấy Việt Nam là thị trường kinh tế số lớn thứ 2 tại Đông Nam Á. Các chuyên gia tham gia sự kiện khẳng định 10 năm tới dự kiến sẽ là thập kỉ phát triển thần tốc của thương mại điện tử và dịch vụ số ở quốc gia này.

Hội nghị thương mại điện tử Việt Nam 2023 đã thu hút sự hỗ trợ mạnh mẽ của các doanh nghiệp quốc tế đến từ Singapore, China, Indonesia, Malaysia, Bangladesh. Trong hội nghị, 10 bài diễn thuyết từ đại diện các đối tác uy tín được chia sẻ.

Mở đầu là bài phân tích “The Characteristics and Opportunities of Vietnamese E-commerce” (Đặc điểm và cơ hội của Thương Mại Điện tử Việt) đến từ chính nhà sáng lập của Shanhaimap, ông Zhang Ping. Tiếp đó, những phân tích chiến lược mở rộng thị trường của các công ty lớn như Bigseller, TikTok, Lazada, Tencent, Vzone JD, PingPong, Cainao và Alibaba lần lượt được chia sẻ và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách mời tham dự.

Trong phần chia sẻ về “Các giải pháp sinh thái và vĩ mô của thanh toán Việt Nam”, song song với sự phát triển của thương mại điện tử, dịch vụ thanh toán xuyên quốc gia sẽ đón đầu nhiều cơ hội lớn trong tương lai gần. Tự hào gia nhập thị trường Việt Nam với nhiều giải pháp tài chính số tối ưu như ví điện tử xuyên quốc gia, LianLian Global tự tin trước tiềm năng thị trường khả quan này.

Thông qua hội nghị và triển lãm thương mại số lần này, Shanhaimap đã xây dựng một nền tảng để các công ty thương mại và cung cấp giải pháp điện tử nước ngoài đến Việt Nam kết bạn, tìm kiếm nguồn lực, thảo luận hợp tác và nâng cao kiến thức. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để kết nối trực tiếp giữa các nhà bán hàng, thương hiệu thương mại điện tử, và nền tảng. Góp mặt vào sự kiện, LianLian Global với các sản phẩm tài chính điện tử nổi trội, đã thành công kết nối đến nhiều các khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các nhà bán tham gia sàn thương mại điện tử hiện nay.

Liên hệ và theo dõi LianLian ở các kênh sau để được tư vấn toàn diện và cập nhật các thông tin mới nhất từ chúng tôi:

Đơn vị tổ chức:

Shinhaimap Việt Nam

Đơn vị phối hợp thực hiện: