Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Wayfair lần thứ nhất: Tiềm năng lớn cho Nhà bán Việt

  • TP. Hồ Chí Minh
  • 21/02/2024

Thành lập từ năm 2002 tại xứ sở cờ hoa, Wayfair được biết đến như “Amazon của ngành hàng nội thất và trang trí nhà cửa” (CNBC,2020). Đây là một nền tảng dropshipping chuyên cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất với hơn 40 triệu sản phẩm và 20,000 nhà cung cấp khác nhau trên toàn cầu. Theo số liệu của Statista (2023), bên cạnh khoảng 22 triệu khách hàng hàng đang hoạt động của trên nền tảng, con số này được dự đoán tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Tại thị trường Việt Nam, kết hợp với các đơn vị logistics, thanh toán và nhà cung cấp dịch vụ Amass, Leaping Ape, LianLian Global và TUVRheinland, Hội Nghị Xúc Tiến Đầu Tư lần thứ nhất của Wayfair diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 20/6 vừa qua đã đưa nền tảng đến gần hơn với nhà bán Việt với những thông tin tổng hợp có tính chuyên môn cao từ các diễn giả:

Sasha – Trưởng phòng Xúc tiến Đầu tư, Wayfair Greater China:

  • Chính sách nền tảng Wayfair
  • Cơ hội phát triển cho nhà bán trên nền tảng Wayfair

Yuri – Giám đốc khu vực, Wayfair Greater China:

  • Phân tích xu hướng bán hàng tiềm năng trên nền tảng Wayfair
  • đề xuất hoạt động chính thức

Stephanie – Quản lý dự án, Leaping Ape Logistics

  • Vấn đề Logistics trong thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – Mỹ
  • Giải pháp Logistics về thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – Mỹ

Rocky Pham – Giám đốc khu vực, Lian Lian Global Vietnam

  • Thuế và Hoàn Thuế cho Doanh nghiệp xuất khẩu TMĐT từ Việt Nam
  • Hướng dẫn liên kết tài khoản nhận thanh toán trên nền tảng Wayfair

Lê Thị Băng Dương – Sales Manager vs Nguyễn Minh Sơn – Lab Manager của TUV Rheinland

  • Hoạt động kinh doanh và ưu đãi đặc biệt
  • Lab Test Capability

Ngoài tiêu điểm của sự kiện như phân tích tiềm năng của nền tảng Wayfair, giới thiệu về nền tảng tới các khách hàng, kèm theo những cách thức bán hàng thực tế, phân tích chuyên sâu. Sự tham gia của các đơn vị cung cấp dịch vụ đã phần nào đem đến cái nhìn tổng quát cho những nhà bán tương lai cũng như hiện tại của Wayfair về một mạng lưới luôn sẵn sàng hỗ trợ nhà bán TMĐT xuyên biên giới khai phá, mở rộng đến những thị trường tiềm năng mới. Trong vai trò người bạn đồng hành của nhà bán, LianLian Global mong rằng sẽ có cơ hội được chứng kiến và cùng các doanh nghiệp Việt phát triển trên nền tảng Wayfair.

Nếu bạn đang quan tâm đến nền tảng TMĐT Wayfair nhưng vẫn còn những khó khăn hoặc chưa biết bắt đầu tư đâu, hãy đừng ngần ngại liên hệ với LianLian Global qua những kênh sau để nhận tư vấn chuyên sâu:

Đơn vị tổ chức:

Wayfair

Đơn vị phối hợp thực hiện:

LianLian Global, Amass, Leaping Ape, TUVRheinland