Bùng nổ Doanh thu với Ngày hội mua sắm PRIME DAY 2023

  • Hà Nội & Đà Nẵng & TP.HCM
  • 21/02/2024

Ra mắt vào tháng 07/2015, Amazon Prime Day đã trở thành Ngày hội mua sắm lớn nhất trong vòng gần 10 năm qua. Với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, Prime Day đã liên tục phá kỷ lục doanh thu qua các năm và mang về lợi nhuận tỷ đô cho nhà bán lẻ. Năm 2022, các “tín đồ” mua sắm đã chốt đơn hơn 300 triệu mặt hàng, trung bình hơn 100,000 sản phẩm bán ra mỗi phút.

Với sức mua khổng lồ này, Prime Day không chỉ là cơ hội bùng nổ doanh số bán hàng cho doanh nghiệp, mà còn nâng cao vị thế thương hiệu trên thị trường, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tới hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Năm nay, Prime Day sẽ diễn ra vào giai đoạn ngày 11&12/07/2023 cho khách hàng Prime tại 24 quốc gia. Chuỗi sự kiện “Tối ưu chiến thuật, tăng tốc doanh thu” tại 3 miền Bắc (Hà Nội – 30/06), Trung (Đà Nẵng – 22/06), Nam (TP.HCM – 28/06) được tổ chức bởi Amazon Ads đã góp phần trang bị các kiến thức quý giá về chiến dịch chạy quảng cáo, giúp các nhà bán hàng Việt có những góc nhìn đa chiều, từ đó xây dựng chiến lược phù hợp cho mùa Prime Day năm nay, cũng như chuẩn bị cho sự phục hồi của thị trường những năm sau. Một số nội dung nổi bật được chia sẻ và thảo luận:

  • Lựa chọn chiến lược: ổn định hay tăng trưởng
  • Phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng và dung lượng thị trường
  • Xây dựng bộ từ khóa chuẩn chỉnh
  • Lên kế hoạch và chương trình ưu đãi thu hút
  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo với thông điệp hấp dẫn, sử dụng bộ công cụ quảng cáo của Amazon
  • Cân đối ngân sách hợp lý, tối ưu chi phí
  • Các thông tin khác về vòng đời sản phẩm, các ngành hàng xu hướng trong mùa Prime Day

Sự kiện trở nên sôi nổi với phần thảo luận “Round table” giữa đại diện đến từ Amazon Global Selling, các đối tác cung cấp dịch vụ hàng đầu trong ngành Thương mại điện tử về dịch vụ cổng thanh toán, vận chuyển, in ấn,… cùng trao đổi với nhà bán hàng và nhà bán tương lai về các chủ đề xoay quanh ngày lễ mua sắm lớn nhất mùa hè Prime Day.

LianLian Global tự hào là đối tác thanh toán toàn diện của các nhà bán hàng Amazon trên toàn cầu. Đến với sự kiện, cùng với đội ngũ quản lý tài khoản chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn trực tiếp các nhà bán, đại diện LianLian Global cũng mang đến những kinh nghiệm, phân tích về hoạch định ngân sách tài chính và dòng tiền để tối đa hoá lợi nhuận.

Liên hệ và theo dõi LianLian ở các kênh sau để được tư vấn toàn diện và cập nhật các thông tin mới nhất từ chúng tôi:

Đơn vị tổ chức:

Amazon Ads

Đơn vị phối hợp thực hiện: